Phone: 090.886.5689
Đừng chỉ chọn mỹ phẩm, nước hoa quá quen thuộc nữa, 20/10 mà được tặng 1 trong 10 đôi sneaker trắng siêu hot đang trên kệ của Steve Store này thì hẳn nàng nào cũng sẽ liêu xiêu.
Nike Air Force 1 All White
Không diêm dúa, không “hoa hòe hoa sói” chút nào, ấy thế mà Nike Air Force 1 (AF1) phiên bản All White vẫn cứ nổi bần bật và là mẫu giày mà hội chị em mê sneaker đều muốn có. AF1 All White mix cùng đồ thể thao, đồ thanh lịch hay diện chung với váy áo trẻ trung, cá tính đều khiến người ta không thể “chịu” được mà phải sắm ngay. Bạn có thể rinh em nó với giá 1.850.000 VNĐ.
Nike Cortez
Nike Cortez đã “làm mưa làm gió” khá lâu nhưng vẫn khiến fan của sneaker trắng phải sốt xình xịch. Kiểu dáng khác lạ, mũi giày tròn, diện lên rất gọn chân và sang chảnh. Nike Cortez không chỉ trông nhẹ nhàng, thanh thoát mà đi cũng cực êm chân. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bạn gái diện những set đồ casual với giá cả phải chăng: 1,8 triệu đồng.
Adidas Originals Superstar
Siêu phẩm khẳng định đẳng cấp và đẹp bất chấp mọi thời đại chính là adidas Originals Superstar. “Em” là mẫu mà dân “nghiện” sneaker luôn phải có trong tủ giày. Giá chỉ 1.850.000 VNĐ cho một đôi adidas Originals Superstar bản tem vàng truyền thống
 
adidas Superstar All White
Phiên bản All White với phần upper và ba sọc đặc trưng của adidas Superstar là minh chứng sneaker trắng chưa khi nào chịu nhường ngôi. Nếu kết mẫu giày năng động phù hợp cả tới trường, chơi thể thao hay dạo phố này hãy tiết kiệm 1.750.000 đồng để rước em nó nhé.
 
adidas Superstar J White Hologram
Nếu thích điểm nhấn mới lạ, sắc màu hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của adidas Superstar thì phiên bản phối màu Hologram chính là lựa chọn tuyệt cú mèo. adidas Superstar J White Hologram đã thay thế phần gót chân và sọc màu đen bằng lớp màu óng ánh, đẹp dễ chịu và ấn tượng. Giá bán chỉ nhỉnh hơn chút: 1.950.000 VNĐ.
 
Fila Disruptor II
Dù cô ấy là ai, phong cách là gì thì chắc chắn thiết kế ưa nhìn đậm chất sporty của Disruptor II cũng đủ làm nàng lịm tim vì có ngay item hoàn hảo cho cả set đồ. Được săn đón bởi cả người nổi tiếng nhưng giá “em” nó không quá cao, bỏ ra 1.950.000 đồng là có ngay một đôi Fila Disruptor II.
 
Fila Ray All White
Ra mắt năm 2018, phiên bản Fila Ray trắng (giá 1.750.000 VNĐ) là “bùa yêu” mê hoặc các tín đồ giày thể thao All White. Đường chỉ may sắc nét, chất liệu da cao cấp, đế êm và bền vững khi on feet, tôn dáng… khiến ai cũng chẳng thể ngó lơ.
 

Tin tức liên quan

Danh hiệu sneaker "đỉnh" nhất là mẫu Fila huyền thoại vừa đẹp vừa rẻ

Mới đây, chuyên trang về giày dép uy tín bậc nhất thế giới Footwear News đã hé lộ danh tính đôi giày xuất sắc nhất năm 2018.

Những thương hiệu phụ kiện lên ngôi trong mùa du lịch

Vali, giày và mắt kính là những phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch. Nếu muốn khẳng định phong cách, bạn hãy lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

10 mẫu sneaker trắng đẹp khó cưỡng, dễ chọn cho nàng dịp 20/10 vì cứ diện là xinh

Đừng chỉ chọn mỹ phẩm, nước hoa quá quen thuộc nữa, 20/10 mà được tặng 1 trong 10 đôi sneaker trắng siêu hot đang trên kệ của Steve Store này thì hẳn nàng nào cũng sẽ liêu xiêu.

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật

Đây hoàn toàn là chủ đích của Gucci cũng như cái giá 18,5 triệu đồng không hề là một trò đùa!

090.886.5689